Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Chuyến đi dã ngoại của học sinh Mầm non: Thứ Bảy, ngày 14 tháng 4 năm 2018

27/04/2018

Sáng thứ Bảy, ngày 14 tháng 4, học sinh Mầm non của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cơ sở Hà Nội đã tham gia một sự kiện đặc biệt - Buổi dã ngoại thường niên của khối Mầm non.

Sáng thứ Bảy, ngày 14 tháng 4, học sinh Mầm non của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cơ sở Hà Nội đã tham gia một sự kiện đặc biệt - Buổi dã ngoại thường niên của khối Mầm non. Trước thời điểm kết thúc năm học, nhà trường đã tổ chức Lễ tuyên dương các em học sinh có thành tích học tập tốt và chụp ảnh tốt nghiệp cũng như tổ chức các trò chơi cho các em.  

Được thấy các em trong bộ trang phục cử nhân, cả giáo viên và phụ huynh đều cảm thấy xúc động và tự hào về sự trưởng thành của các học sinh thân yêu. Chương trình bắt đầu với tiết mục nhảy sôi động của các em học sinh lớp Mầm non nhỡ. Tiếp đó là thời gian cho các trò chơi: nhảy bao bố, chơi nhảy dù và những trò chơi ưa thích khác như bị mắc kẹt trong bùn… Kết thúc buổi lễ, phụ huynh, giáo viên và các con đã cùng nhau có một bữa tiệc ngoài trời.  

Chúng tôi đã tham gia chơi các trò chơi như: HIBS xin cảm ơn các gia đình đã tham gia cùng chúng tôi trong ngày đặc biệt này.

Các tin bài khác