Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

HỘI CHỢ TỪ THIỆN VÀ NGÀY HỘI VĂN HOÁ 2018

23/04/2018

Ngày 30 tháng 3 năm 2018 vừa qua, Hội Chợ Từ Thiện và Ngày hội giao lưu văn hoá các nước đã được tổ chức tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon. vào.

Ngày 30 tháng 3 năm 2018 vừa qua, Hội Chợ Từ Thiện và Ngày hội giao lưu văn hoá các nước đã được tổ chức tại trường Song ngữ Quốc tế Horizon. vào.

Mỗi lớp trong trường sẽ đại diện cho một đất nước và cung cấp thông tin về món ăn, trang phục truyền thống,...của đất nước đó. Mục đích của sự kiện này nhằmnâng cao sự nhận thức của học sinh HIBS về các quốc gia trên thế giới.  

Vào mỗi tháng các em sẽ được học một bài học về phẩm chất đạo đức để hoàn thiện giá trị nhân phẩm của bản thân. Trong tháng 3, chủ đề đạo đức của nhà trường là sự rộng lượng và chia sẻ. Song hành với chủ đề đạo đức này, giáo viên, học sinh và quý phụ huynh HIBS đã quyết định tổ chức một hội chợbán hàng từ thiện tại trường nhằm gây quỹ từ thiện và quyên tặng số tiền quyên góp được cho cơ sở từ thiện.

Việc tổ chức hội chợ từ thiện và ngày hội giao lưu văn hoá của trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon là một việc làm hết sức có ý nghĩa. Đứng ở góc độ của người tham quan và giao lưu trong ngày hội này, chúng ta thấy việc làm của trường rất bổ ích cho học sinh. Thứ nhất, nó  góp phần hình thành nhân cách đạo đức của học sinh. Các em trực tiếp làm ra sản phẩm để bán lấy tiền làm từ thiện, các em sẽ trânquí giá trị lao động, biết yêu thương chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, từ đó hình thành lòng nhân ái. Thứ hai, các em có điều kiện mở rộng tri thức hiểu biết về văn hoá của các dân tộc. Điều này rất bổ ích cho học sinh trong tương lai - dễ dàng giao lưu và hòa hợp với cái mới, đặc biệt với các em có cơ hội du học nước ngoài. Hy vọng ngày hội này sẽ được trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon duy trì hằng năm.


Các tin bài khác