Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Liên hoan Thanh niên 2017

12/01/2017

“Học sinh thành phố học tập và làm theo lời Bác”

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2017)
Trường Song ngữ Quốc tế HORIZON tham dự hội trại truyền thống 9/1 lần thứ XI, thuộc  cụm 1 với chủ đề: “Học sinh thành phố học tập và làm theo lời Bác”, tổ chức tại trường THPT Lê Quý Đôn.
Đây là dịp để các học sinh trong thành phố có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về  kiến thức sáng tạo khoa học, cùng với các trò chơi vui nhộn, gây được sự thích thú trong tập thể học sinh và đội ngũ Thầy Cô.
Trong buổi hội trại này, trường Song ngữ Quốc tế HORIZON đã tham gia đầy đủ các hoạt động của hội trại như đoàn diễu hành qua khán đài, bình chọn được học sinh tiêu biểu đạt nhiều thành tích học tập và hoạt động các phong trào trong và ngoài nước của trường, thi đua nhảy flashmob, làm báo tường về biển đảo Việt Nam, triển lãm mô hình sáng tạo, tham dự các trò chơi dân gian.
Với sự vui thích và hăng hái luyện tập của học sinh, ban tổ chức đã bình chọn trường SNQT Horizon đạt được các giải cao như:
  1. Hạng nhất: Nghiên cứu sáng tạo khoa học.
  2. Hạng ba: Làm báo tường về biển đảo
  3. Xếp hạng toàn trại: hạng 3/21 trường

Các tin bài khác