Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Trại hè tại Mỹ năm 2017

25/07/2017

Học sinh của trường Horizon đã tham gia hội trại tập trung ở độ tuổi từ 10 - 16 với những kiến thức Tiếng Anh khác nhau

Trại hè 2017 tại Mỹ  luôn là một phần của hoạt động hè ở Trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon từ khi thành lập. Vào tháng 7 năm 2017, học sinh từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau hội tụ ở New York. Học sinh đến từ các  nền văn hóa khác nhau sẽ gặp và cùng nhau học Tiếng Anh, vui chơi thể thao và tham gia hoạt động giải trí.

Học sinh của trường Horizon đã tham gia hội trại tập trung ở độ tuổi từ 10 - 16 với những kiến thức Tiếng Anh khác nhau. Đối với những học sinh này, các buổi sáng được hướng dẫn Tiếng Anh chuyên sâu về các lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa Mỹ.
 

Thêm vào đó, học sinh có cơ hội tham quan thành phố New York,, thủ đô Washington, Boston và các điểm du lịch nổi tiếng địa phương. Ngoài ra, các em đã đến thăm Madame Tussauds, Tượng Nữ thần Tự do, Times Square, Công viên Trung tâm, Tòa nhà Empire State, Nhà Trắng và các địa danh khác..

Hơn nữa, sinh viên đã có cơ hội để tham quan trường Đại học Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).

 

Trại hè tại Mỹ năm 2017 đã kết thúc và để lại cho các em học sinh những ấn tượng tốt đẹp cũng như trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức vui và bổ ích. Các em mong chờ sẽ tham gia vào trại hè ở nước ngoài vào năm tới 2018.

 

Các tin bài khác