Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC TẠI TRƯỜNG HORIZON, 5-9-2017

06/09/2017

Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới trên cả nước và sau những ngày nghỉ hè vui tươi bổ ích, hôm nay, ngày 5 tháng 9, thầy và trò trường Song Ngữ Quốc Tế HORIZON cùng tựu trường tham dự lễ Khai giảng năm học 2017-2018

Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới trên cả nước và sau những ngày nghỉ hè vui tươi bổ ích, hôm nay, ngày 5 tháng 9, thầy và trò trường Song Ngữ Quốc Tế HORIZON cùng tựu trường tham dự lễ Khai giảng năm học 2017-2018.

 

Cứ mỗi độ thu sang, các cô cậu học trò lại náo nức chờ đón ngày tựu trường để bắt đầu một năm học mới. Đến dự với buổi Lễ trang trọng này, thầy và trò nhà trường Horizon vinh dự được đón tiếp các vị khách quý như Thầy Lê Hồng Vũ - Trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ, đại diện khối An ninh quận và phường, đại diện của nhiều cơ quan ban ngành đóng tại địa phương cùng đông đảo quý phụ huynh, giáo viên và toàn thể các em học sinh.

Sau phần chào cờ trang nghiêm, cô Nguyễn Thị Thu Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường THPT đã thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang  gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

 

Thầy Vugar - Hiệu trưởng trường đã đọc bài diễn văn khai giảng chất chứa tâm huyết, cùng những hy vọng một năm học mới khởi sắc và gặt hái nhiều thành công gửi đến thầy và trò trường Horizon. Năm nay, nhà trường vui mừng đón chào các ban học sinh đầu cấp cũng như học sinh quốc tế đến từ 24 quốc gia khác nhau. Tiếng trống trường vang lên rộn rã, báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu.

 

Khép lại buổi lễ khai giảng trang trọng và nhiều cảm xúc của thầy và trò là những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động do chính các em học sinh Horizon biểu diễn.


Các tin bài khác