Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Họp Phụ huynh học sinh 2017

08/12/2017

Từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 10 tháng 11, trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon, cơ sở Tp.HCM đã tổ chức các buổi họp phu huynh - học sinh - giáo viên. Tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã tham gia tích cực. Tỉ lệ phụ huynh tham gia là 85.65%. Xin chúc mừng tất cả!

Tôi nhận thấy cuộc họp phụ huynh rất hữu ích khi tôi hiểu được học sinh nổi bật về sở trường nào. Điều này cho phép các giáo viên có cái nhìn rõ ràng hơn về học sinh của họ và cũng giúp ích cho chúng tôi, những thầy cô giáo có những phương pháp dạy thích ứng nhất với các em học sinh.

Gặp gỡ phụ huynh luôn là một điều tốt cho giáo viên vì chúng ta có thể có được một chút thông tin cơ bản về cuộc sống gia đình của các em và điều này có thể ảnh hưởng đến học sinh hoặc việc học của các em. Tuy nhiên, tổ chức cuộc họp như vậy tạo cơ hội cho các em suy nghĩ lại và tự đánh giá thái độ học tập của chính mình. Từ đó, các em có thể xác định được lĩnh vực mà các em thành công và lĩnh vực mà các em cần cải thiện, đưa các em ở thế chủ động trong việc học.

Trong suốt các buổi họp này, tôi đã hiểu sâu hơn về học sinh của tôi và phát triển mối quan hệ với gia đình học sinh, đây là công cụ có giá trị cho giáo viên.

Chloe Mason / Giáo viên Tiếng Anh
 

Các tin bài khác