Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Thông báo tiếp tục nghỉ học do Coronavirus 2019

08/02/2020

Hà Nội, ngày 8 tháng 2 năm 2020
 
Kính gừi quý vị phụ huynh,
       Trường Horizon rất tiếc phải thông báo tới quý vị rằng, theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường sẽ phải tiếp tục đóng cửa trong một tuần nữa, từ ngày 10-14/2/2020. Số lượng ghi nhận các trường hợp nhiễm virus Coronavirus 2019 (NCoV-ZO19) đang gia tăng tại nhiều quốc gia trên thế giới, và còn nhiều ẩn số cần tìm hiểu xoay quanh ảnh hưởng của Novel Coronavirus 2019 (NCoV- 2019) gây ra cho sức khỏe toàn cầu. Vào thời điểm này, biện pháp an toàn nhất là buộc học sinh ở nhà để tránh tối đa khả năng nhiễm bệnh.
       Bối cảnh khủng hoảng về dịch bệnh như vậy càng nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục. Với tư cách một tổ chức học tập, trường Horizon đã sẵn sàng để tiếp tục cung cấp chương trình giáo dục phù hợp cho con của quý vị - tương lai thế giới của chúng ta.
       Như đã nêu trong thư trước gửi tới quý vị vào ngày 6 tháng 2 vừa qua, trường Horizon sẽ triển khai các lớp học trực tuyến đối với các môn học chính và tiếp tục các hoạt động học tập với các môn học khác thông qua Google Education. Các lớp học trực tuyến cho học sinh lớp 3-12 sẽ diễn ra trên Google Hangouts Meet bắt đầu từ ngày 10 tháng 2 năm 2020, theo thời gian biểu đính kèm (Múi giờ Đông Dương, Việt Nam, GMT + 7).
 
Chúng tôi muốn nhắc lại các hướng dẫn sau đây để lớp học trực tuyến diễn ra suôn sẻ:
1. Ngồi học thoải mái trong phòng đủ ánh sáng và thông thoáng tại nhà, nơi học sinh có thể tập trung vào buổi học, tránh tiếng ồn và các yếu tố gây mất tập trung khác (ví dụ như vật nuôi, đồ chơi, v.v.).
2. Đảm bảo máy tính xách tay / máy tính bảng của học sinh được sạc đầy, sách, vở và đồ dùng học tập cần thiết phải được trang bị.
3. Bắt buộc vào học đúng giờ và điểm danh theo từng tiết học. Vui lòng đăng nhập vào lớp học trực tuyến ít nhất 5 phút trước thời gian dự kiến.
4. Thiết bị âm thanh và video phải được kích hoạt. Có thể sử dụng tai nghe có micro.
5. Mặc quần áo phù hợp khi tham gia lớp học (Vui lòng không mặc đồ ngủ hoặc đồ mặc ở nhà)
Quý vị có thể yên tâm rằng các bài học đã được chuẩn bị cẩn thận theo các tiêu chí:
  • Nội dung cốt lõi của bài học được thiết kế nhằm hướng đến hoàn thành chương trình giảng dạy cần thiết.
  • Thời gian sử dụng máy tính đã được giảm thiểu tối đa.
  • Có 20 phút nghỉ giữa chừng để học sinh nghỉ ngơi trước khi chuyển sang tiết học tiếp theo.
Cảm ơn quý vị đã tiếp tục đồng hành cùng nhà trường. Vui lòng theo dõi hibsofficial trên Facebook, lnstagram, thông tin đăng tải trên trang www.hibs.edu.vn và ứng dụng CTassDojo để cập nhật thông tin
 
 Hiệu trưởng
Faridin Radhzaboev
 

Các tin bài khác