Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Chào mừng bạn đến với Ngày Hội Thể thao trường Horizon 2017

10/04/2017

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2017, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tổ chức sự kiện thể thao thường niên với sự tham gia của các thành viên đại gia đình trường Horizon.

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2017, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tổ chức sự kiện thể thao thường niên với sự tham gia của các thành viên đại gia đình trường Horizon. Sự kiện này cho thấy sự đoàn kết của tất cả các thành viên trong trường cùng nhau tổ chức ngày hôi thể thao này. Chắc chắn rằng chúng ta sẽ chứng kiến ​​các phần thi thể dục, thể thao có chất lượng cao nhất trong quá trình hoạt động này.
 
Tất cả những người tham gia được chia thành nhiều đội khác nhau để thi đấu. Với kết quả chung cuộc, đội đỏ đã xuất sắc giành chiến thắng, đứng thứ hai là đội xanh biển, đội vàng đứng thứ ba và thứ tư là đội xanh lá. Tất cả các đội chơi đã làm tốt nhất khả năng của họ, với tinh thần thể thao hết mình, cạnh tranh lành mạnh và có thể hiểu nhau hơn nhân cơ hội này.
 
Nhà trường khuyến khích tất cả các đội tận dụng tối đa cơ hội để làm nổi bật tài năng thể thao tốt nhất và tinh thần đồng đội của cả trường.
 
Chúng tôi đặc biệt khen ngợi và chúc mừng đến Thầy Ugur, Thầy Yak và các giáo viên và nhân viên khác đã làm việc thực sự nghiêm túc và hiệu quả. Những nỗ lực của họ đã góp phần nâng cao tiêu chuẩn chung các cuộc thi thể thao của nhà trường và xây dựng khả năng duy trì độ bền.
 
Nhà trường nghĩ rằng không ai phản đối rằng thể dục thể thao làm cho bạn mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn, và dạy chúng ta chấp nhận thất bại và ăn mừng chiến thắng. Những bài học trở thành những kinh nghiệm thành công trong cuộc sống sau này. Chính vì lý do này, Ngày Hội Thể thao Thường Niên đã đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao các giá trị: tôn trọng lẫn nhau, tinh thần trách nhiệm, tính công bằng và sự kiên nhẫn.

Các tin bài khác