Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

TRƯỜNG SONG NGỮ QUỐC TẾ HORIZON - TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NGÀY KHAI GIẢNG 2019 - 2020

05/09/2019

Hòa chung trong không khí háo hức của ngày tựu trường, ngày 5/9 vừa qua, thầy và trò trường Song ngữ quốc tế Horizon cũng đã có một ngày khai giảng ngắn gọn mà trang trọng, ý nghĩa.

Học sinh cười hứng khởi, phụ huynh với khuôn mặt đầy hi vọng vẫy chào các con và các thầy cô giáo trở lại sau một kì nghỉ, sẵn sàng cho một năm học mới. Điểm trên tất cả những khuôn mặt đó là niềm vui ngày tựu trường. Một năm học mới chính thức bắt đầu.
lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
Sáng 5/9, mọi nẻo đường đông vui tấp nập cho ngày khai giảng, trường Song ngữ Quốc tế Horizon cũng không ngoại lệ - thực hiện chỉ đạo chung của Sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội - mở cửa đón Quý khách mời, Quý phụ huynh và học sinh từ nhiều quốc tịch khác nhau trở lại trường trong ngày khai giảng sau kì nghỉ hè bổ ích.
lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
Phần trang trọng không thể thiếu trong buổi lễ chính là đọc thư của chủ tịch nước Việt Nam nhân ngày khai giảng. Bà Nguyễn Thị Thu Hoài - phó hiệu trưởng nhà trường đã đại diện đọc thư trang trọng.
lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
Sau đó là phần phát biểu ngắn gọn, ấm áp của Hiệu trưởng nhà trường - Ông Faridin. Trong bài phát biểu của mình, ông bày tỏ lòng biết ơn quý khách mời đã dành thời gian tham dự buổi lễ, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục và khẳng định Nhà trường sẽ luôn cố gắng hết mình trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy.
lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
Là một ngôi trường quốc tế, học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, Horizon còn được xem như ngôi nhà thứ hai của các thành viên HIBS. Mọi người dạy - học và tham gia các hoạt động trên tinh thần giao lưu học hỏi, tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau giữa các nền văn hóa. Sự đa dạng và hòa hợp các quốc tịch, các nền văn hóa đó được thể hiện rõ trong buổi lễ Khai giảng khi các học sinh đại diện từ 27 quốc gia cầm cờ nước mình lên sân khấu chào khán giả. Đây có thể được coi là một phần vô cùng ý nghĩa trong buổi lễ đối với văn hóa Horizon nói riêng. Không thể thiếu trong buổi lễ khai giảng chính là các tiết mục văn nghệ “Cây nhà lá vườn” được gửi đến từ chính các em học sinh Horizon. Các em đã làm cho buổi lễ thêm sinh động sau những giây phút trang trọng, ý nghĩa.
lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020
Trước khi buổi lễ kết thúc, thầy Hiệu trưởng - Faridin - đại diện nhà trường đánh vang hồi trống khai giảng. Đây là một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam, tiếng trống trường vang lên là đánh dấu một năm học mới bắt đầu.
Buổi tựu trường đã kết thúc thành công tốt đẹp, quý phụ huynh và khách mời ra về với khuôn mặt mừng vui, các em học sinh lập tức trở lại với lớp học. Hi vọng một năm học mới nhiều thành công sẽ đến với HIBS.
Trường Song Ngữ Quốc Tế Horizon

Các tin bài khác