Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Chương trình họp mặt Ban đại diện Cha mẹ học sinh tại trường Horizon lần thứ II năm học 2020-2021

01/04/2021

/HCMC Hoạt động tăng cường mối liên hệ giữa nhà trường và gia đình học sinh luôn được trường Song ngữ Horizon chú trọng nhằm góp phần xây dựng môi trường giáo dục hiệu quả, hỗ trợ học tập cho học sinh theo cách tốt nhất.

Hoạt động tăng cường mối liên hệ giữa nhà trường và gia đình học sinh luôn được trường Song ngữ Horizon chú trọng nhằm góp phần xây dựng môi trường giáo dục hiệu quả, hỗ trợ học tập cho học sinh theo cách tốt nhất. Với ý nghĩa đó, buổi tối thứ ba ngày 23/3/2020, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tổ chức họp mặt Ban đại diện Cha mẹ học sinh lần thứ hai trong năm học 2020-2021 tại trường với các hoạt động giao lưu, ăn tối, trao đổi những kế hoạch mới của trường cho các cấp học. Ban đại diện Cha mẹ học sinh đã đề xuất những ý kiến cho hoạt động học tập, ngoại khóa của các lớp và của nhà trường.

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và vui tươi  giữa Ban giám hiệu nhà trường và Ban đại diện Cha mẹ học sinh đồng thời mang đến bài học kinh nghiệm  để nhà trường tiếp tục phát huy và hoàn thành tầm nhìn và sứ mệnh của nhà trường đối với học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon.


            

Các tin bài khác