Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

Trường Horizon tham dự Triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế “Bess VietNam 2019”

17/04/2019

Ngày 5-6/3/2019 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất- T.P Hồ Chí Minh, BGH trường SNQT Horizon tham dự Triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế “Bess VietNam 2019”.

Ngày 5-6/3/2019 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất- T.P Hồ Chí Minh, BGH trường SNQT Horizon tham dự Triển lãm Công nghệ giáo dục quốc tế “Bess VietNam 2019”. Triển lãm là một trong các hoạt động của ngành giáo dục nhằm đẩy mạnh hợp tác quốc tế, giới thiệu giải pháp công nghệ tiên tiến áp dụng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Từ đó, triển khai hiệu quả đề án "Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và hỗ trợ các hoạt động dạy - học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025" và chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trình diễn các mô hình công nghệ giáo dục hiện đại, BGH trường SNQT Horizon còn tham gia chuỗi hội thảo chuyên đề bên lề có tính chuyên môn cao, trong bối cảnh định hướng giáo dục 4.0 đến Cách mạng công nghiệp 4.0. Nội dung hội thảo tập trung xuyên suốt 4 chủ đề: Ứng dụng công nghệ trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy - học, kiểm tra đánh giá, đào tạo và bồi dưỡng giáo viên; Ứng dụng công nghệ trong quản lý và triển khai chính phủ điện tử ngành giáo dục và đào tạo; Ứng dụng công nghệ trong dạy và học ngoại ngữ; Khởi nghiệp sáng tạo, STEAM và trải nghiệm các công nghệ.
Tham gia triển lãm, lãnh đạo nhà trường có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ giáo dục tiên tiến dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia giáo dục hàng đầu; qua đó được tư vấn áp dụng, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm việc ứng dụng công nghệ vào dạy - học, kiểm tra đánh giá và công tác quản lý. Song song là các hoạt động xúc tiến hợp tác, đầu tư giáo dục giữa các đơn vị, công ty trong nước và các đối tác quốc tế. 
Tại triển lãm, lãnh đạo nhà trường có cơ hội trực tiếp và gặp gỡ, trao đổi và làm việc với Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, giáo sư Phùng Xuân Nhạ. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường có dịp chia sẻ và báo cáo Bộ trưởng về mục tiêu, định hướng giáo dục của nhà trường. Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cũng cảm ơn sự hợp tác, đầu tư cho sự phát triển nền giáo dục Việt Nam của nhà trường và chúc nhà trường ngày một phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. 



Các tin bài khác