Hotline: Hanoi City Campus: +84 (9) 6 749 38 37 - Ho Chi Minh City Campus: +84 (9) 0 292 0 608 - Email: info@horizon.edu.vn
 
 
Chào mừng các bạn ghé thăm website của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
 

THÀNH TÍCH ĐÁNG GHI NHẬN TỪ CUỘC THI GENIUS Olympiad 2018

27/06/2018

Vừa qua, học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tham gia tích cực cuộc thi Genius Olympiad được tổ chức tại Oswego, New York và đem về những thành tích đáng khích lệ.
 

Vừa qua, học sinh trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tham gia tích cực cuộc thi Genius Olympiad được tổ chức tại Oswego, New York và đem về những thành tích đáng khích lệ. Các em tham gia thi đấu tại nhiều hạng mục khác nhau: Rô-bốt, khoa học, phim ngắn và VPA (âm nhạc và hội họa), cùng sự cố gắng nỗ lực đã đem về niềm vinh dự cho nhà trường. Park Geon Hee Yang Hyeonseo (cơ sở Hà Nội) xuất sắc giành huy chương Bạc cho nội dung Rô-bốt; Truong My Anh Reem Al Busaidi đoạt giải Danh dự cho nội dung Khoa học. Sau khi hoàn thành cuộc thi, các em có chuyến thăm thú 2 ngày ở Washington và 2 ngày ở New York.

 

GENIUS Olympiad là cuộc thi quốc tế dành cho học sinh THPT về các vấn đề môi trường. Cuộc thi được tổ chức bởi hội đồng Khoa học và Giáo dục Terra tại Oswego, New York, State University. Cuộc thi thường tổ chức các dự án trong năm lĩnh vực khác nhau và đặc biệt chú trọng đến các vấn đề về môi trường.

 

Với thành tích trên, những người chiến thắng - những học sinh của Horizon đã góp phần làm nên giá trị của Nhà trường, khiến trường thành nơi mà ở đó mọi người đều trở nên tốt hơn. Xin chúc mừng tất cả!
            

             

             

             

                          


 

Các tin bài khác